Gott að sitja í vinnunni og lesa þetta

Já mikið er ég sáttur við að hafa farið í vinnuna kl. sjö í morgun.

 Mikið fjandi hef ég ekki nokkra einustu samúð með þessum aðgerðum. Auðvitað er bensínið dýrt en hvers vegna í andskotanum á ég að líða fyrir það eitthvað frekar en með því að borga það. Ég vil ekki sjá þessa hriðjuverkamenn vera tefjandi fólk á leið til vinnu, farið nú niður á austurvöll og flautið í 2-3 tíma, ég lofa því að það mun virka betur en þetta rugl.


mbl.is Útlit fyrir miklar tafir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nú er ég ánægð að ég bý í sóða og svall svæðinu 101 og labba í vinnuna. Þarf ekki að hugsa um bensín eða mótmælendur. Heyri samt í þeim. Styð þá heilshugar og finnst það vera ábyrgð ráðafólks þjóðarinnar, sem að vinna fyrir okkur, að gera eitthvað í þessu. Yfirmenn þeirra eru að kvarta, og þeir eiga að hlusta.

Linda (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 08:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband