Fyndnasti bloggari Íslands...óvart?

Daginn

 Ég verð að mæla með þessum stórkostlega bloggara kvak.blog.is 

 Þessi ágæta stúlka er klárlega ævintýralega fyndin, hvort sem hún er að hæðast að okkur eða bara tjá sínar ágætu skoðanir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þessi "stúlka" heitir Sigurður Pétursson.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 7.6.2010 kl. 13:55

2 identicon

Þetta er ekki stúlka, heldur einhver Siguður Pétursson. Hann á nokkur blogg þar sem hann bloggar undir kvennmansnafni og er með myndir af einhverjum skvísum í prófælnum sínum.

Bjöggi (IP-tala skráð) 7.6.2010 kl. 13:56

3 identicon

Hey! Ég heiti það sem eg heiti og siggi er kærastin minn og bjo til blog handa mér til að skrifa á og æfa mig aðp skrifa að þvíég er ekki komin með íslenka kenitala.

Sigurður Pétursson (IP-tala skráð) 7.6.2010 kl. 16:41

4 identicon

íslenska kennitölu.

Sigurður Pétursson (IP-tala skráð) 7.6.2010 kl. 16:43

5 identicon

Siggi var nú líka ábyrgðarmaður blogs en í prófælnum var kvennmaður sem bar eftirnafnið Kjerulf, man ekki fyrra nafnið.

Maria, helurðu kannski að Siggi eigi margar kærustur hérna á blogginu?

Bjöggi (IP-tala skráð) 7.6.2010 kl. 17:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband